Cập nhật thông tin cho tài khoản myxteam của bạn
Last updated
Last updated
Để thay đổi số điện thoại mới cho tài khoản, bạn làm theo hướng dẫn sau :
Tại vùng chọn (1) cho phép nhập mã xác thực nhập vào từ tin nhắn SMS trên điện thoại, vùng chọn (2) cho phép gửi lại mã xác nhận nếu không nhận được tin nhắn mã xác thực từ ở SMS điện thoại
Nếu số điện thoại đó đã được sử dụng đăng ký tài khoản myxteam thì hệ thống sẽ thông báo như hình dưới, vui lòng chọn SĐT khác chưa được đăng ký myxteam
Mã xác thực được gửi về tin nhắn trên thiết bị của bạn có định dạng như phía dưới
Để đổi email và mật khẩu mới cho tài khoản myXteam của bạn, ta làm theo hướng dẫn sau :
Sau đó, bạn nhập email mới cần đổi vào và chọn "Xác thực" .
Nhập email mà bạn muốn chuyển sang (lưu ý email nhập không được trùng với email đã được đăng ký sử dụng trên hệ thống myxteam
Màn hình hiển thị thông báo rằng email chuyển đổi đã được gửi đến gmail mà bạn đã yêu cầu nhập vào
Truy cập vào mail cá nhân của bạn vừa gửi xác nhận từ hệ thống myxteam, mail có định dạng như hình phía dưới
Click vào "Đăng nhập vào myXteam WorkDone" để thực hiện thao tác thay đổi email
Sau đó click vào ô Xác nhận để hoàn thành thao tác chuyển đổi email của bạn
F5 Load lại trang web, bạn sẽ thấy email mình đã được thay đổi
Bạn nhập mật khẩu mới và chọn "Cập nhật" .
Chọn mục cập nhật avatar trong cấu hình tài khoản để thay đổi avatar bạn muốn (avatar có sẵn từ máy tính của bạn)
Click vào vùng chọn hình sẽ hiển thị bảng điều khiển ở PC của bạn để thiết lập chọn hình ảnh, chọn ảnh bất kỳ và sau nó chọn nút Open
Sau khi đã chọn được tấm hình làm avatar ưng ý, click vùng Upload hình để cập nhật ảnh đại diện mới cho workdone của bạn
Hệ thống báo thành công xác nhận avatar của bạn đã được thay đổi như hình dưới
Để cập nhập thông tin người dùng cho workdone của bạn, vào cấu hình tài khoản
Ví dụ để cập nhất tên mới cho workdone của bạn, click vào ô Tên người dùng và thay đổi nó, hệ thống sẽ báo thành công nếu bạn bấm nút cập nhật phía dưới và tên của bạn đã được thay đổi
Màn hình hiện thông báo dưới cho biết nickname bạn dùng đã tồn tại trên hệ thống, vui lòng chọn nickname khác và tuân thủ luật lệ đặt tên nickname trong phần "lưu ý"
Sau khi thay đổi nickname, click cập nhật để thiết lập nickname mới và hệ thống thông báo thành công >>"Đã cập nhật nickname"