Tính năng dùng cho nhóm công việc
Nhóm công việc là nơi chứa các công việc, bạn có thể tạo không giới hạn nhóm công việc
Nhóm việc là cấp bậc thứ 3 trong sơ đồ 5 cấp bậc của Myxteam bao gồm : Team, kế hoạch, nhóm công việc, công việc và công việc con. Mục đích để phân rã 1 kế hoạch/ dự án thành các nhóm việc để tiện cho quá trình theo dõi và triển khai.
1. Hiệu chỉnh nhóm việc


Cho phép bạn hiệu chỉnh thay đổi tên của nhóm công việc đó
2. Tạo nhóm công việc
Cho phép bạn tạo ra nhóm công việc mới
Nhóm mới sau khi tạo ra sẽ nằm phía kế bên phải của nhóm trước đó bấm tạo nhóm công việc



Cho phép bạn sao chép nhóm việc đó sang team, kế hoạch bất kỳ mà bạn đã tham gia
Để sao chép nhóm việc đó:
B1: Click chọn biểu tượng 3 chấm ngang
nằm góc phải tên nhóm công việc đó
Nhập Tên nhóm việc
Bấm Tạo để hoàn tất việc tạo nhóm việc
3. Sao chép nhóm việc
Cho phép bạn sao chép nhóm việc đó sang team, kế hoạch bất kỳ mà bạn đã tham gia


Để sao chép nhóm việc đó:
B1: Click chọn biểu tượng 3 chấm ngang
nằm góc phải tên nhóm công việc đó
B2: Click mục "Sao chép Nhóm việc"
B3: Chọn team và kế hoạch mà bạn muốn sao chép nhóm công việc này
B4: Click nút "Sao chép"
4. Lưu trữ nhóm việc
Lưu trữ nhóm công việc góp phần giảm diện tích nhóm công việc dư thừa đã tạo không dùng đến, làm trống không gian kế hoạch dễ nhìn hơn và khi cần xem lại dễ dàng


Cách lưu trữ nhóm việc:
B1: Từ giao diện workspace.myxteam.com, truy cập vào kế hoạch có nhóm công việc mà bạn muốn lưu trữ
B2: Click chọn dấu 3 chấm nằm ngang trên đầu góc phải của nhóm việc mà bạn muốn lưu trữ, sau đó click chọn "Lưu trữ nhóm việc" để lưu trữ toàn bộ việc trong nhóm và nhóm việc đó.
B3: Nhóm công việc nào được lưu trữ sẽ bị ẩn khỏi danh sách nhóm công việc từ kế hoạch đó
9. Xóa nhóm việc
Cho phép bạn xóa di nhóm việc đó ra khỏi kế hoạch, toàn bộ công việc (file dữ liệu,..) trong nhóm cũng sẽ bị xóa theo, bạn cần lưu ý kỹ trước khi xóa


Chúc bạn thành công với myXteam
Last updated