⏰Tạo nhắc việc kết nối với Google Calendar
Myxteam vừa nâng cấp thêm tính năng tạo nhắc việc kết nối với Google Calendar, giúp bạn có thể chủ động sắp xếp lịch làm việc trên Google Calendar.
Last updated
Myxteam vừa nâng cấp thêm tính năng tạo nhắc việc kết nối với Google Calendar, giúp bạn có thể chủ động sắp xếp lịch làm việc trên Google Calendar.
Last updated
Để sử dụng tính năng này, bạn vào tính năng "Tạo nhắc việc" trên task cần nhắc việc và đồng bộ với Google Calendar.
Sau đó, cài đặt cấu hình nhắc việc và chọn "Kết nối Google Calendar".
Tại đây, Myxteam sẽ hiển thị ra thông báo xác nhận như hình, bạn đọc qua và click "Xác nhận kết nối Google Calendar".
Tiếp theo, chọn tài khoản Google cần kết nối với Myxteam và chọn "Tiếp tục".
Lúc này, trên tính năng tạo nhắc việc của tất cả công việc, đều sẽ mặc định có thêm mục "Đồng bộ qua google calendar".
Bây giờ, bạn chỉ cần set cấu hình nhắc việc và chọn "Cài đặt" , nhắc việc của bạn sẽ được đồng bộ và nhắc qua Google Calendar.