Trong myXteam có 2 cách sắp xếp: sắp xếp theo hệ thống và chủ kế hoạch tự sắp xếp các đầu mục công việc. Vì nhu cầu sử dụng, myXteam cho ra đời tính năng mới ở V2 đó là sắp xếp theo sự hiển thị. Với cách sắp xếp này nó sẽ hiển thị ra từng cột theo thứ tự tăng dầnhoặc giảm dần
Ngày bắt đầu công việc: sắp xếp tại ngày thực hiện bắt đầu, ngày bắt đầu thực hiện công việc được gán vào
Ngày kết thúc công việc: sắp xếp tại ngày thực hiện kết thúc, ngày kết thúc thực hiện công việc được gán vào
Ngày hoàn thành công việc: sắp xếp tại thời điểm công việc đó được click xác nhận hoàn thành công việc
Ngày tạo công việc: sắp xếp theo ngày công việc đó được tạo ra, tính từ ngày tạo công việc, ngày công việc đó được thêm vào nhóm công việc
Biểu tượng tích xanh cho thấy được bạn đã chọn kiểu sắp xếp đó
Biểu tượng mũi tên in đậm hướng lên trên : tăng dần
Biểu tượng mũi tên in đậm hướng lên trên : giảm dần